Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

vu vo

Chán quá! Mấy tuần rồi không lên Blog. Xem có ai comment cho blog mình viết không? Vậy mà chẳng có ai comment hết. Buồn!
Ngồi một mình chẳng biết làm gì, thôi viết cái entry nhỏ này đợi đến tạnh mưa ngoài sân.
Dạo này mình hay lo lắng, suy nghĩ nhiều,về cái gì à. Ừ thì về những lựa chọn của mình sắp tới. Lựa chọn có ảnh hưởng đến tương lai. Nói đến lựa chọn, mình chợt nhớ, ai đã nói "cuộc sống của mỗi chúng ta là vô vàng những cánh cửa, mỗi cánh cửa giống như những khó khăn mà tất cả chúng ta phải đối mặt. Mà đối mặt tức là phải tìm ra chiếc chìa khóa để mở mỗi cánh cửa ấy. 

  
Nhưng mỗi khi chúng ta tưởng rằng đã mở được cái ổ khóa trước mắt thì vẫn còn nhiều ổ khác vẫn còn ở phía sau”. Mình thấy đúng, đúng với chính bản thân mình trong hiện tại. Cuộc sống khắc nghiệt bắt mỗi người phải lựa chọn cho mình con đường đúng đắn để mà bước đi. Nhưng nếu chọn lựa một con đường không lý tưởng, thì sẽ thấy tiếc nuối. Tuy vậy khi đứng trước những quyết định quan trọng, không nhiều người trong chúng ta sẵn sàng quả quyết, sẵn sàng dũng cảm trước lựa chọn ấy. Sợ sệt. Lo lắng. Đắn đo. Ắt hẳn bạn cũng đã từng lững lự như mình bây giờ.

1 nhận xét: