Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Lâu rồi...!

Lâu Rồi
365 ngày trong năm không phải ngay nào cũng vui vẻ - ngày không tên, là một ngày trong số đó...
             Lâu rồi không còn cafe sớm một mình,hồi trước có...()...ngày nào cũng ngồi nhâm nhi một ly cà fe một mình trước khi bắt đầu một ngày mới.
            Lâu rồi không lượn lờ phố phường như ngày trước, chiều chiều trước khi về nhà.
            Lâu rồi không được ngồi quán với bạn bè một cách thoải mái mà dốc hết lòng ra thổ lộ....vì giờ đây đã không còn những người để mình có thể tâm sự như ngày xưa nữa.
            Lâu rồi tự nhiên lại thèm có (...) bên cạnh ngồi nói chuyện linh tinh đủ thứ.
            Lâu rồi không còn rất nhiều thứ. ...thế nên tự dưng muốn đổi lại, muốn thay đổi, muốn từ bỏ ,....... muốn bỏ việc đi đến một nơi nào đó-tay trắng làm nên từ đầu.nơi chảng biết mình là ai, kiểu sống hoang dã cô độc , thi vị. không có ai để nghĩ đến ,không đau dầu hay bất lực trước việc gì đó.không có cảm xúc gì mệt nhoài hành hạ, chỉ sống và sống , muốn vứt quách những mối quan hệ đi , những mối quan hệ thân mật nhưng đôi khi hành hạ nhau, tổn thương nhau, muốn sống vô tư.
nhưng cuộc sống như thế vô nghĩa quá không có gì ngoài bản thân mình.
                        Quả là một ngày không tên......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét