Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

B^U^Ồ^N ?

Anh đã sai. Tại anh tất cả, tại anh mà cuộc tình này mới phải chia lìa như vậy.
Lỗi lầm là do anh. Không phải tại em đâu
Buồn
Anh đã buồn rất nhiều. Anh nhớ lại những lúc mình bên nhau... có lúc vui, lúc em giận anh nhưng lúc giận em rất dễ thương, không khi nào anh lại có thể ghét em hết. Mỗi lần như vậy anh thấy thật hạnh phúc nhưng lại chợt tan biến không bao lâu khi anh chợt nghĩ về hiện tại... anh đã mất em thật rồi. Một cái buồn vô tận mà có ai biết được.

nó rất buồn nó không biết phải làm gì....
nó khóc...khóc vì ai....

nước mắt nó rơi....
nó ôm lỗi buồn ....
1 mình nó....

nước mắt...
lỗi buồn ....
vì sao luôn đến với nó....
ngày ngày nó hận mình...
hận đời sao cay đắng...

nó nhớ 1 ai đó...
ngươi mang đến cho nó hạnh phúc...
rồi cũng cướp đi hạnh phúc của nó...

buồn nó không biết nói với ai...
không ai hiểu nó...
không ai quan tâm tới nó...


nó hận ngày nó được yêu...
nó tuyệt vọng ...
nó không còn niềm tin vào ai đó...
trái tim nó đã chết ...
chết cùng tình yêu của nó...
nỗi buồn....nó...không biết...phải làm sao...

nó không muốn...mình buồn...
nó không muốn nhớ...

nhưng sao nó vẫn nhớ đến người ta...
nó vẫn muốn có 1 câu chuyện cổ tích...

nó tự hỏi mình...
còn yêu.... còn có thể tha thứ hay không...
nó không biết...
đến bao giờ mới có người thật lòng với nó...
yêu nó như nó đã yêu...

nó vẫn đi ... nhưng nó không biết nó phải đi đâu ...
thế giơi thay đổi người ta cũng thay đổi...
nó không còn gì...
1 mình nó...
tại sao người ta không yêu nó như người ta nói...
hạnh phúc với nó có phải là rất xa...
nó sợ phải yêu ... trái tim nó lại vỡ nát ...

nó muốn người mình yêu được hạnh phúc...
nước mắt làm nó đau...
nhưng vì sao nó khóc ..
vì sao nó buồn....

nó cứ nghĩ rằng thế giới này không thuộc về nó...
nước mắt trằn bờ mi nó...
tình cũng đã tan...
hận...
buồn...
lỗi cô đơn..

nó không muốn mình phải như vậy nó buồn
Dù biết người nó yêu sẽ không về đâu
Vì bao nhiu lời thề đầu nó đã chôn sâu vào trong nỗi nhớ...

tình đau rồi.
Đành khóc vậy thôi, đành khóc vậy thôi!

nó vẫn còn yêu ...
nhưng nó không thể thứ tha ...
không thể thứ tha cho minh...
nó muốn đi tìm cuộc sống mới ...
nó hy vọng nó sẽ hạnh phúc...
trái tim nó lại được sống...
lại đươc yêu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét